Thi công những tác phẩm phù điêu trực tiếp bằng xi măng, nghệ nhân xứ Huế với nhiều năm kinh nghiệm

Ngày nay, việc thi công đắp vẽ hoa văn, phù điêu tân cổ điển đẹp không chỉ là những công việc trong xây dựng thiết kế mà còn như một tác phẩm nghệ thuật được tạo tác, điêu khắc vô cùng chi tiết và tỉ mỉ. Điều này cho thấy sự tân tâm trong xây dựng của Điêu khắc Xuân Tiễn với đội ngũ chuyên nghiệp là những nghệ nhân có tay nghê cao trong xây, có trên 10 năm kinh nghiệp đắp vẽ, tạo tác, điêu khắc hoa văn phào chỉ, phù điêu tân cổ điển, mang đến tính thẩm mỹ cho ngoại thất công trình nhà đẹp của nhiều chủ đầu tư.

Đối với mỗi một công trình thi công khi đến giai đoạn hoàn thiện thì không thể thiếu các hạng mục hoa văn trang trí, đây được coi là khâu cuối cùng khi xây dựng thi công nhà ở, là khâu vẽ nên phần hồn cho ngôi nhà trở nên mềm mại, sinh động.

Là một tín đồ yêu thích những nét đẹp văn hóa Tân cổ điển thì đây sẽ là một hạng mục quan trọng mà gia chủ khó có thể bỏ qua.

Bởi lẽ, các chi tiết này không đơn thuần khơi gợi lên vẻ đẹp cho ngôi nhà đang ẩn mình trong phong cách kiến trúc nào mà còn thấy được sự “ ăn chơi” của gia chủ.

Bạn có đam mê với những mẫu hoa văn tân cổ điển hay những bức phù điêu đặc sắc? Hãy theo chân Điêu khắc Xuân Tiễn để khám phá các mẫu Thi công đắp vẽ Hoa văn Phào chỉ, Phù điêu kiến trúc Tân cổ điển đẹp mắt nhé!

0937.236.015